ค้นหาอู่ในเครือ ทุกบริษัทประกัน...ได้ด้วยปลายนิ้ว

3913 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ค้นหาอู่ในเครือ ทุกบริษัทประกัน...ได้ด้วยปลายนิ้ว

ค้นหาอู่ดีใกล้บ้าน...ได้ด้วยปลายนิ้ว

ลูกค้าที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจเลือกบริษัทประกันนอกจากประหยัดแล้ว ต้องมีศูนย์หรืออู่ซ่อมในเครือใกล้บ้านด้วยนะครับ ไม่เช่นนั้นถึงเวลาต้องเคลมต้องซ่อมไม่มีอู่ในเครือใกล้บ้าน ทีมีเหงื่อตกแน่นอนครับ

เริ่มต้น ค้นหาอู่จากปุ่มทางลัด (Search Shortcuts) 

 

เป็นฟังก์ชั่นการค้นหายอดฮิต เพราะชีวิตต้องการอะไรง่ายๆ สามารถค้นหาได้จากการกดปุ่มทางลัด ทั้ง 4 ฟังก์ชั่น ได้เลย 
1. อู่ในเครือประกัน
2. อู่ใกล้ตัว
3. อู่ยอดนิยม
4. อู่รับรถ 24 ชม.



สามารถค้นหาอู่ที่ต้องการ ด้วยฟังก์ชั่นการกรอง ในช่องข้อมูลค้นหาอู่ซ่อมรถยนต์ (Search Garages in WECANFIX) โดยพิมพ์ชื่ออู่ที่ท่านทราบ คลิ๊กปุ่มค้นหาได้เลย หรือจะเลือกจังหวัด, อำเภอ, ประกันภัย ที่ท่านต้องการ แล้วคลิ๊กปุ่มค้นหาได้เช่นกัน

อู่รถยนต์ยอดนิยม (Find Popular Garages on WECANFIX)
อยากนำรถเข้าอู่ที่มีความพร้อมสูง โดยในฟังก์ชั่นนี้ เว็บไซต์จะแสดงรายชื่ออู่โดยจะเรียงลำดับตามคะแนนความ พร้อม ตั้งแต่ 3 คะแนนขึ้นไป แบ่งเป็น 0-5 โดย 5 = คะแนนสูงสุด เกณฑ์มาตรฐานการประเมินอู่ (คู่มือ)
ซึ่งการแสดงผลแบ่งออกเป็น 7 ภูมิภาค คือ 

1. กรุงเทพและปริมณฑล
2. ภาคกลาง
3. ภาคเหนือ
4. ภาคตะวันออก
5. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
6. ภาคตะวันตก
7. ภาคใต้

เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถเข้าดูรายละเอียดอู่ที่ต้องการได้ โดยมีรายละเอียดบรรยากาศในอู่ เครื่องมือที่ใช้ รูปแบบการบริการ การเดินทาง เวลาเปิด-ปิด เบอร์โทรติดต่อของอู่ มีแผนที่นำทาง (กรณีมีการปักหมุด ตำแหน่งนั้น ๆ บนแผนที่) รวมถึงแจ้งรายละเอียดบริษัทประกันที่อู่นั้นๆ เข้าร่วมเป็นอู่คู่สัญญาด้วย ที่สำคัญสามารถจองซ่อมออนไลน์ได้ด้วย และได้รับการอัพเดทงานซ่อมรายวันให้ทราบทางอีเมล์ หรือเข้าไปดูในข้อมูลสมาชิกของท่านบนเว็บไซต์ Wanfix ก็ได้ (กรณีอู่ที่รับบริการ จะมีปุ่ม “จองซ่อมออนไลน์” ในหน้ารายละเอียดอู่)



คลิ๊ก https://www.wecanfix.co.th 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้