ระบบ 724insure

1968 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบ 724insure

 

 

724insure เป็นระบบAffiliate (แอ็ฟฟิลิแอท )
คืออะไร? ทำไมเราต้องเลือกธุรกิจนี้ Affiliate (แอ็ฟฟิลิแอท ) หมายถึง การนำสินค้า และการบริการไปทำการตลาด หรือหาคนซื้อกับคนขายไปเจอกันบนโลกออนไลน์  ซึ่งเรียกว่า “ นายหน้าออนไลน์ “ นายหน้าสามารถมีรายได้ไม่จำกัด เมื่อคนซื้อสินค้าจะได้ผลตอบแทน เป็นค่าคอมมิสชั่น ซึ่งขึ้นอยู่กับลักษณะของสินค้า และเงื่อนไขที่เจ้าของสินค้าได้กำหนดไว้

Affiliate Program ( แอ็ฟฟิลิแอท โปรแกรม )
ระบบที่เจ้าของสินค้าสร้างขึ้นมาเพื่อให้บุคคลทั่วไปที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง นำลิงค์(Link ) สินค้าไปติดตั้งที่หน้าเว็บไซต์เพื่อโปรโมทประชาสัมพันธ์  เจ้าของเว็บไซต์ก็จะได้ค่าคอมมิสชั่น ก็ต่อเมื่อมีคนคลิกผ่านลิงค์จากหน้าเว็นไซต์ของเขา และซื้อสินค้า หรือถ้าลูกค้ายังไม่ซื้อทันที แต่กลับมาซื้อสินค้าในภายหลัง ระบบจะเก็บค่าไอดี ( ID ) ไว้และจ่ายผลประโยชน์ให้กับนายหน้าเจ้าของเว็บไซต์ ที่ลูกค้าเคยเข้ามาดูเว็บไซต์ในครั้งแรก ถึงแม้ลูกค้าจะเข้าไปซื้อสินค้ากับเว็บไซต์อื่นๆ ก็ตาม

Affiliate Marketing (แอ็ฟฟิลิแอท มาร์เก็ทติ้ง)
การทำการตลาดโดยผ่านตัวแทน หรือนายหน้า กลุ่มคนที่เป็นนักการตลาดออนไลน์ ที่มีความรู้ในการทำเว็บไซต์ ทำการตลาดออนไลน์ ในรูปแบบต่างๆ นำสินค้าไปโปรโมทและจ่ายค่าคอมมิสชั่น เมื่อเกิดการซื้อขายสินค้านั้นๆ ซึ่งคนที่ทำธุรกิจลักษณะนี้จะเรียกตัวเองว่า “Affiliate Marketer” นั้นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้