แค่จะซื้อประกันต้องสมัครสมาชิกด้วย... วุ่นวายไปมั้ย???

1076 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แค่จะซื้อประกันต้องสมัครสมาชิกด้วย... วุ่นวายไปมั้ย???

แค่จะซื้อประกันต้องสมัครสมาชิกด้วย... วุ่นวายไปมั้ย??? คำถามที่มักจะได้ยินบ่อย ๆ


คำตอบของคำถามนี้ คือไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกก็ได้คะ แต่ถ้าสมัครสมาชิกแล้วได้รับส่วนลด แบบนี้ไม่ดีกว่าหรือคะ
นอกจากได้ส่วนลดแล้วได้อะไรบ้าง จะอธิบายสิทธิพิเศษที่จะได้รับ ให้ฟังเป็นข้อๆนะคะ


1.ได้รับประกัน PA สูงสุดถึง 1,000,000 บาท เมื่อเราสมัครสมาชิกแล้วจะได้รับ PA คุ้มครองให้ด้วยค่ะ ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี คะ ซึ่งสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามค่าสมัคร เลือกได้ทั้งแบบมีค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุหรือไม่มีค่ารักษาพยาบาลคะ เรามีแบบให้เลือก https://goo.gl/8iXaZg แค่ได้ PA ไป ยังไม่ได้ส่วนลดจากการซื้อประกันก็คุ้มแล้ว


2.รับส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกทันที ซึ่งส่วนลดของแต่ละบริษัท แต่ละประเภทงานไม่เท่ากัน


3.ผ่อนชำระเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 6 งวด ดอกเบี้ย 0% : เรามีให้ผ่อนทั้งเงินสดและผ่อนผ่านบัตรเครดิต บอกได้เลยว่า ผ่อนเงินสดมีที่ศรีกรุงที่เดียวคะ


4. รายได้ ค่าคอม เมื่อขายต่อ ค่าสายงาน = ค่าแนะนำ+ค่าตำแหน่ง กรณีเราแนะนำให้ผู้อื่นมาสมัครสมาชิกต่อเรา โดยเราเป็นผู้แนะนำ


5. มีการจัดอบรมความรู้หลักสูตรต่างๆให้กับสมาชิก เช่น อบรมความรู้เบื้องต้นการทำงาน อบรมผลิตภัณฑ์ต่างๆ อบรมต่ออายุบัตรนายหน้า สามารถเข้าอบรมได้ทุกสาขาที่ใกล้บ้านท่าน


6. สามารถใช้ระบบออนไลน์ได้ทันทีเมื่อเป็นสมาชิก ซึ่งในระบบนี้สามารถเข้าไปตรวจสอบงานต่างๆที่เราแจ้งได้ งานต่ออายุลูกค้า ระบบทีมงานของเรา กำหนดคืนคอมมิชชั่น กำหนดคืนค่าสายงาน คีย์พรบ.ขายเองที่หน้าร้าน


Cr. คุณปูผู้จัดการสาขา พิษณุโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้