ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

1347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

     ภายในงาน “Srikrung 2020 BEYOND OUR SUCCESS” ตั้งเป้าการเติบโตอย่างมั่นคง มุ่งพัฒนาใน 3 ด้าน คือ การพัฒนาบุคลากรของบริษัท การพัฒนาทางด้านเทคโนโลยี และการเตรียมความพร้อม รวมถึงให้การสนับสนุนแก่สมาชิกในด้านต่าง ๆ "พื่อที่จะเพิ่มจำนวนสมาชิกที่เป็นนายหน้าประกันชีวิตให้ได้ถึง 5,000 คน”

    โดยคุณดวงสมร อรุณสวัสดี ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัด ได้กล่าวโดยมีใจความตอนหนึ่งว่า ศรีกรุงฯ เราเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจประกันวินาศภัยเกือบ 30 ปีที่แล้ว เรามีทีมงานคุณภาพที่สร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง มาจนถึงวันนี้ศรีกรุงก็พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า เพื่อเข้าสู่ธุรกิจประกันชีวิตอย่างเต็มตัวในชื่อ “ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์” พร้อมผลักดันเพื่อให้คนไทยมีหลักประกันในชีวิตที่ดี ภายใต้ความคุ้มครองที่เหมาะสม ตอบโจทย์ประชาชนได้ทุกกลุ่ม และทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาที่ไม่ไกลตัว

     ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์มี พันธมิตรทางธุรกิจกับ 7 บริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ได้แก่ บมจ. ไทยซัมซุงประกันชีวิต, บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต, บมจ. ฟิลลิปประกันชีวิต, บมจ. อาคเนย์ประกันชีวิต, บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต, บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต, บมจ. เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต และกำลังเตรียมตัวเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับอีกหลายบริษัทในอนาคต ทั้งหมดนี้ถือเป็นแผนงานที่จะสร้างความเติบโตในปี 2020

สำหรับภาพบรรยากาศการแถลงข่าว แอดมินฯ ได้รวบรวมมาไว้เพื่อทุกคนแล้วครับ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้