โอกาสในการสร้างรายได้

2743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โอกาสในการสร้างรายได้



สร้างรายได้จากธุรกิจประกันภัยได้อย่างไร?


     

     ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ลงทุนไม่มาก ขอเพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ มีเครื่องพิมพ์ มีอินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ คุณลงทุนแค่นี้จริงๆ ที่เหลือเป็นความรู้และประสบการณ์ของคุณเพียวๆ ถ้าคุณขาดความรู้ คุณไม่มีทางสำเร็จได้ในธุรกิจนี้ แต่..ในทางกลับกัน ถ้าขยัน และลงทุนให้กับตัวเองจนมากพอ คุณจะสามารถแปลงสติปัญญาเป็นทุนมหาศาล สร้างกำไรได้อย่างมากมาย สร้างคนธรรมดาให้กลายเป็นเศรษฐีได้

     ทุกธุรกิจอาจจะมีผลตอบแทนดีเหมือนๆ กัน แต่อยากให้พิจารณาเรื่องความยาก-ง่ายในการทำธุรกิจ อยากให้พิจารณาไลฟ์สไตล์หลังจากประสบความสำเร็จแล้ว บางธุรกิจสำเร็จแล้วจริง..แต่ยิ่งทำยิ่งเหนื่อย แต่ถ้าทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์ คุณจะรู้สึกได้เลยว่ายิ่งทำ ยิ่งสบาย ยิ่งอยู่ในธุรกิจนาน ยิ่งกำไร


1. อาชีพไหนก็ทำธุรกิจประกันภัยได้
ทุกอาชีพทุกงานเกี่ยวข้องกับรถยนต์แทบทั้งสิ้น เช่น รับราชการ ทำธุรกิจส่วนตัว พนักงานบริษัท เนื่องจากต้อง ใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะในการเดินทาง ขนส่งสินค้า รถยนต์นับว่าเป็นปัจจัยที่5 ประกันภัยรถยนต์ถือเป็นสิ่งที่ คู่กับรถยนต์เสมอมาแนะนำง่าย ผลตอบรับดีจากกลุ่มเพื่อนๆ เพราะรถยนต์ทุกคนต้องทำ พ.ร.บ.ประกันภัย

2. ลูกค้าอยู่รอบตัวเรา
จะไปที่ไหนก็มีรถยนต์จอดอยู่ในสถานที่ต่างๆมากมายเพียงแต่เขายังไม่ทราบข่าวสารเกี่ยวกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่มีโครงการดีๆ เป็นหน้าที่ของสมาชิกทุกท่าน ที่เข้าไปเชิญหรืออธิบายช่วยให้เขาประหยัดค่าใช้จ่าย เพิ่มรายได้ จาก พ.ร.บ.หรือประกันภัยรถยนต์ที่ต่ออยู่ทุกปี หรือนำมาทำเป็นธุรกิจที่มั่นคง

3. เราจะเริ่มธุรกิจอย่างไร
เมื่อเรามองเห็นโอกาสทางธุรกิจ เริ่มจากตัวเราศึกษาหาข้อมูลปัจจุบันมีแหล่งเรียนรู้หลายช่องทาง ทดลองซื้อ ประกันรถยนต์ของเราเองเพื่อศึกษาขั้นตอนการทำงาน เข้ารับการอบรมความรู้เบี้องต้น หลักสูตรส่วนใหญ่จัด ในวันเสาร์อาทิตย์ เมื่อมีความรู้ให้เริ่มแนะนำคนใกล้ต้วก่อน เช่น เพื่อนสนิท ญาติ ทำต่อเนื่องความสำเร็จและ ประสบการณ์จะค่อยๆสะสม จนเป็นมืออาชีพในที่สุดครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้